in hiflex, in hiflex giá rẻ, in hiflex giá rẻ tp hồ chí minh, Công ty in hiflex, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM,in băng rôn, in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

'Thiết kế là điểm đột phá trên bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge'

Chiều 10/4, ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cùng các đại diện Công ty Điện tử Samsung Vina đã có mặt tại tòa soạn VnExpress để chia sẻ với độc giả về bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 edge sắp bán ra tại Việt Nam vào ngày 11/4.

- Có phải bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge là vũ khí chiến lược để Samsung đánh bại iPhone 6 và 6+ không? Theo ông nhận định thì cơ hội đánh bại là bao nhiêu phần trăm? (Minh Trí, 35 tuổi)

- Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina:

Với thiết kế đột phá, công nghệ mới nhất và các tính năng vượt trội, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào bộ đôi sản phẩm Galaxy S6 và S6 edge này và tin rằng sẽ đạt kỷ lục mới về doanh số bán hàng so với các dòng S trước đó.

- Mọi năm Samsung thường nhấn mạnh vào tính năng của dòng Galaxy S nhưng năm nay hầu như Samsung chỉ nói về thiết kế. Vậy S6 và S6 Edge có tính năng nào nổi trội hơn so với các model thuộc dòng S trước đây? (Long Nhật, 28 tuổi)

- Ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam: 

Dòng Galaxy S luôn được trang bị những công nghệ cao nhất với các chức năng mới nhất tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, với Galaxy S6 và S6 Edge, chúng tôi nhấn mạnh về thiết kế, vì đây chính là điểm đột phá từ kiểu dáng cho đến vật liệu và màu sắc.

Ông Kim Cheol Gi:

Ngoài yếu tố đột phá về thiết kế, dòng Galaxy S6 và S6 Edge lần này cũng có nhiều tính năng vượt trội. Cụ thể là camera trước và sau với khẩu độ f/1.9 cho chất lượng ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng; tính năng sạc pin nhanh (trong 10 phút có thể sạc để dùng cho 4 giờ) và tích hợp sẵn In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm công nghệ sạc không dây. Đây là những tính năng thiết thực cho người tiêu dùng của bộ đôi này.

- Vì sao hãng chưa đưa hai phiên bản màu xanh về Việt Nam? Và vì sao Galaxy S6 chỉ có màu xanh da trời và Galaxy S6 Edge lại chỉ có xanh ngọc bảo? (Thảo Nguyên, 20 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc điều hành Ngành hàng Điện thoại di động Samsung:

Đây là tình hình chung của các thị trường trên thế giới. Hai màu sắc này đòi hỏi quy trình sản xuất và chế tác tỉ mỉ hơn và sẽ sớm được đưa về thị trường Việt Nam. Galaxy S6 màu xanh da trời (Blue Topaz) và Galaxy S6 Edge màu xanh ngọc lục bảo (Green Emerald) là hai màu theo xu hướng thời thượng. Chúng tôi đưa ra hai màu khác nhau trên hai dòng điện thoại này nhằm tạo sự khác biệt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang tìm kiếm phong cách riêng biệt.

live_interview-1428650009.jpg Từ trái qua, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam; ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc ngành hàng điện thoai di động Sam

- Ông có thể chia sẻ cho độc giả của VnExpress về ý tưởng sáng tạo và thiết kế của bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge được ra đời từ đâu? (Đỗ Thành Trung, 31 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Lấy cảm hứng từ những thứ cơ bản và sử dụng phong cách tối giản làm nền tảng cho thiết kế, vì thế với Galaxy S6 và S6 edge, chúng tôi thấy rằng những thứ đơn giản lại ấn tượng và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Cuối cùng là mẫu Galaxy đơn giản nhất nhưng hấp dẫn nhất ra đời.

- Chúc mừng công ty đã cho ra những sản phẩm ấn tượng. Giữa hình thức bề ngoài và chất lượng bên trong, yếu tố nào được công ty đặt lên hàng đầu? (Anh Pham, 40 tuổi)

- Ông Nguyễn Văn Đạo:

Samsung luôn chú trọng cả về hình thức bề ngoài lẫn chất lượng bên trong của sản phẩm. Với bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 edge, chúng tôi sử dụng những công nghệ mới nhất trong phần cứng, riêng thiết kế của dòng này là một sự đột phá và là kết quả của quá trình nghiên cứu, chọn lựa kỹ lưỡng về vật liệu cũng như màu sắc trong thời gian dài. 

- Tôi nghe nói bộ vi xử lý trên S6 sản xuất theo quy trình 14nm. Nhưng thật tế nó được sản xuất theo quy trình 20nm (theo các trang công nghệ trên thế giới). Vậy thông tin nào là đúng? (Nguyễn Tấn Lợi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Chúng tôi khẳng định bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge được sử dụng bộ vi xử lý tốt nhất và đầu tiên trên toàn cầu với công nghệ 14nm, mang lại hiệu suất cao 50% và tiết kiệm pin hơn 30% so với Galaxy S5.

- Về kiểu dáng của S6 và chiến lược ra cùng lúc bộ đôi sản phẩm khá là giống với chiến lược ra cùng lúc bộ đôi sản phẩm của iPhone, vậy điểm nhấn của sản phẩm này so với các sản phẩm trước đây của Samsung là gì? Và với mức giá tương đương iPhone 6 thì sản phẩm có gì đặc biệt để tôi có thể chọn S6? (Nga Vy, Tp.HCM)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Galaxy S6 và S6 Edge là bộ đôi sản phẩm khẳng định sự thay đổi hoàn toàn phong cách thiết kế cũng như những tính năng nổi trội của Samsung từ trước đến nay. Đặc biệt, với màn hình cong tràn hai cạnh đầu tiên trên thế giới, camera trước 5 MP, camera sau 16 MP, khẩu độ F1.9 giúp người chụp có được những hình ảnh sắc nét. Công nghệ sạc pin nhanh, chỉ mất 10 phút sạc để sử dụng trong 4 tiếng. Đây là những tính năng đặc biệt ở Samsung Galaxy S6.

live_interview-1428650080.jpg

- Lý do gì để tôi mua điện thoại Galaxy S6 khi trên thị trường có nhiều nhãn hiệu có sản phẩm, tính năng tương đương mà giá lại thấp hơn? (Valen_tra, 32 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Bộ đôi Galaxy S6 có những đặc điểm nổi trội bao gồm:

- Thiết kế hoàn mỹ, chế tác tinh xảo dựa trên hai chất liệu cao cấp là kính và kim loại. Đặc biệt Galaxy S6 Edge là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình cong 2 cạnh.

- Camera thách thức mọi điều kiện ánh sáng và khởi động nhanh chỉ mất 0,7 giây.

- Sạc nhanh 10 phút cho 4 tiếng sử dụng và công nghệ sạc không dây không cần kết nối cáp.

- Galaxy S6 va S6 Edge có những điểm nào khác nhau? (Vu Van Trung, 30 tuổi, Q. Phu Nhuan)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Sự khác biệt đầu tiên về thiết kế. Galaxy S6 Edge là sản phẩm đầu tiên có màn hình cong tràn 2 cạnh. Cạnh bên, bạn có thể thiết lập danh bạ với 5 màu sắc khác nhau dành cho 5 người thân thiết nhất. Khi một trong 5 người này gọi đến, cạnh bên sẽ hiển thị những màu sắc mà bạn đã mặc định trước. Ngoài ra, cạnh bên còn lại có thể hiển thị nhưng thông tin về tin nhắn, giờ, tin tức...

- Cho em hỏi sự khác nhau giữa kính cường lực thế hệ 4 của S6 khác kính cường lực thế hệ 3 ở chỗ nào? Có thể xước được không. Và về nguyên lý em có cần phải dán màn hình nữa không? (Phú Thuận, 25 tuổi, Hoàn Kiếm - Hà Nội)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Kính cường lực thế hệ thứ tư của Galaxy S6 mang lại độ bền gấp 2 lần so với thế hệ kính cường lực thứ 3, hạn chế tối đa sự trầy xước. Vì thế tôi nghĩ bạn không cần phải dán màn hình để tận hưởng hết vẻ đẹp của sản phẩm này.

- Ngoài khác biệt về phần cứng, những phần mềm của S6 có nhiều khác biệt so với các máy chạy Android hiện giờ không? Và có gì đặc biệt hỗ trợ cho dân văn phòng hay không? (Trần Hoàng Bảo, 30 tuổi, Tp. HCM)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Galaxy S6 sử dụng giao diện phần mềm Touch Wiz mới nhất của Samsung. Với giao diện này, máy sẽ sử In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ dụng mượt mà hơn so với những máy Android khác hiện nay. Đặc biệt, với công nghệ sạc pin nhanh chỉ 10 phút sạc sử dung được 4 giờ, rất phù hợp với dân văn phòng.

- Em muốn mua Galaxy S6 nhưng năm nay sản phẩm bán ra lại không hỗ trợ thẻ nhớ. Với em 32 GB không đủ để lưu trữ dữ liệu, bao giờ Samsung Việt Nam mới bán ra phiên bản dung lượng lớn hơn như 128 GB. (Lê Thị Thể, 36 tuổi, Hà Đông)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Ngoài bộ nhớ 32 GB của Galaxy S6, chúng tôi còn khuyến mãi cho người dùng bộ nhớ đám mây 100 GB, rất tiện lợi. Như vậy tổng cộng bạn đã có 132 GB bộ nhớ để có thể thoải mái lưu trữ các dữ liệu của bạn. Phiên bản dung lượng 64 GB và 128 GB sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất.

- Em đang có nhu cầu đổi điện thoại và cũng tính mua S6 Edge nhưng viền cong của S6 Edge có gây vấn đề vô tình chạm vào các chức năng cảm ứng trên màn hình không, vì em có thói quen để điện thoại ở túi quần jean. (Nguyễn Vinh Bách, 29 tuổi, Quận 2 - Hồ Chí Minh)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Chào bạn, bạn yên tâm rằng khi sử dụng sẽ không xảy ra vấn đề trên. Samsung đã nghiên cứu rất kỹ về hành vi của người dùng khi sử dụng smartphone, đặc biệt là các thuật toán để phân biệt chạm ngẫu nhiên hoặc chạm có chủ đích. Khi máy ở trạng thái khóa màn hình thì người dùng cần phải mở khóa mới có thể thao tác trên màn hình. 

- Galaxy S6 và S6 edge có tính năng bảo mật ví dụ như khi mình làm mất điện thoại thì người nhặt được không thể sử dụng bất hợp pháp được không? (Phạm Van Ai, 20 tuổi, Cao Bằng)

- Ông Kim Cheol Gi:

Galaxy S6 và S6 edge có tính năng bảo mật vân tay (tức sử dụng tính năng mở máy bằng vân tay), vì thế khi mất máy, bạn không lo máy của mình bị sử dụng bất hợp pháp.

live_interview-1428650121.jpg Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

- Galaxy S6 Edge có màn hình cong ở 2 cạnh, vậy trong tương lai tới khi ra mắt sản phẩm mới mà cụ thể là Galaxy S7 sẽ vẫn có màn hình cong ở 2 cạnh hay có thêm thay đổi gì mới không thưa ông? (Lê Đông Huy, 22 tuổi, 119 / 46b xã hưng long huyện bình chánh tp HCM)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Chào bạn, với thiết kế và các tính năng vượt trội, bộ đôi Galaxy S6 là sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay và thể hiện một Samsung hoàn toàn mới. Bạn yên tâm rằng chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để luôn đưa ra những công nghệ đột phá nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Mong bạn tiếp tục ủng hộ Samsung và đón chờ các thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Galaxy S.

- Chào đại diện Samsung, cho tôi hỏi cảm biến vân tay trên Galaxy S6 và S6 edge khác biệt như thế nào so với thế hệ S5? tôi đã dùng S5 và tôi rất thất vọng với chức năng này trên S5. (Tuấn Phương, 27 tuổi, Hà Trung - Thanh Hoá)

- Ông Nguyễn Văn Đạo:

Galaxy S6 và S6 edge sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay mới, chạm chứ không vuốt như S5. Công nghệ này cho độ chính xác cao và tạo nhiều thuận tiện cho người sử dụng. Bạn có thể trải nghiệm chức năng này tại các cửa hàng.

- Chào đại diện Samsung, tôi muốn hỏi độ bền màn hình của bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge có giống như trong video quảng cáo đập, ném rơi xuống nền nhà không vỡ không? Và độ bền màn hình cũng như lớp kính phải như thế nào? (Vũ Tuấn Phương, 26 tuổi, Hà Thái, Hà Trung, Thanh Hoá)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Chào bạn, bộ đôi Galaxy S6 trang bị kính Gorilla thế hệ thứ 4, độ bền gấp 2 lần thế hệ thứ 3. Đặc biệt, khung nhôm Al 6013 cứng hơn 1,5 lần so với kim loại sử dụng cho các smartphone hiện tại trên thị trường.

- Tôi thấy trên nhiều diễn đàn, các thành viên nói mặt lưng của Galaxy S6/S6 Edge khá trơn và khuyên nên dùng ốp lưng. Tuy nhiên, nếu dùng ốp lưng thì sao phô diễn được vẻ đẹp của nắp lưng? (Hải Anh, 20 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Chào bạn, tôi khẳng định Galaxy S6/S6 Edge cầm nắm rất chắc tay. Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu bộ phụ kiện ốp lưng và nắp gập trong suốt để tiện cho việc phô diễn vẻ đẹp của bộ đôi sản phẩm này.

- Galaxy S5 có tính năng chống nước rất thú vị và phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam, sao Galaxy S6 lại không có? (Lê Doãn Mạnh, 27 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Mỗi một dòng sản phẩm của Samsung đều có những đột phá về công nghệ và tính năng khác nhau. Tính năng chống nước không phải là tính năng sẽ được khai thác trên tất cả dòng máy Galaxy. Với Galaxy S6/S6 Edge chúng tôi muốn nhấn mạnh vào thiết kế hoàn mỹ, camera tuyệt đỉnh và đẳng cấp sạc mới.

- Tôi yêu Samsung nên dùng rất nhiều siêu phẩm, nhưng tôi mong camera thật tuyệt mà không bị lồi ra, đó là điểm rất nhiều người hâm mộ buồn lòng. Mong Samsung khắc phục. (hoangnhumai, 38 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Cảm ơn bạn. Câu hỏi của bạn rất thú vị. Với hệ thống quang học megapixel lớn, khẩu độ F1.9, và có thể chống rung, thiết kế cần có màn hình camera lồi với độ dày nhất định, nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

- Samsung quảng cáo rất nhiều về khả năng chụp ảnh của máy. Nhưng thực sự khả năng chụp của máy tới đâu? Làm sao để tôi tin được quảng cáo? (Taobao)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Camera là một trong những tính năng nổi trội của bộ đôi này. Galaxy S6 và S6 Edge có thể chụp ảnh trong điều kiện môi trường thiếu sáng rất tốt với khẩu độ lớn f1.9, tính năng chống rung, lấy nét vật thể đang chuyển động, khởi động camera nhanh 0.7 giây. Ngoài ra, với những người thích chụp selfie, máy có thể chụp selfie ngược sáng, chạm cảm biến để chụp selfie. Bạn có thể đến trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng trên toàn quốc.

live_interview-1428650192.jpg

- Samsung có định làm chương trình bán trả góp cho Galaxy S6 và S6 Edge hay không? Tôi thấy nhiều cửa hàng có chương trình này nhưng không thấy hãng làm việc tương tự. (Lê Doãn Hạ Vy, 32 tuổi, Hà Nội)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Hiện nay Samsung chưa chính thức đưa ra chương trình bán hàng trả góp cho bộ đôi điện thoại này. Tuy nhiên, chương trình trả góp hiện được hỗ trợ rộng rãi bởi các đại lý trên toàn quốc.

- Cháu đang dùng Galaxy Y và rất mê chiếc Galaxy S6 Edge nhưng không đủ tiền mua. Samsung có chính sách gì dành riêng cho sinh viên như chúng cháu đổi máy không? (Hoàng Minh Anh, 18 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm cho các dòng điện thoại của Samsung trong thời gian qua. Nếu ngân sách có hạn, bạn có thể tìm kiếm các chương trình bán hàng có hỗ trợ hấp dẫn từ các đại lý trên toàn quốc. Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc điện thoại Samsung mà mình yêu thích.

- Samsung có kỳ vọng Galaxy S6 và In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm S6 Edge sẽ là sản phẩm thành công nhất của hãng trong phân khúc cao cấp tại Việt Nam không? Hãng dự đoán sẽ bán được bao nhiêu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge ở Việt Nam năm nay? (Em yêu Samsung, 21 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Samsung rất tự tin bộ đôi điện thoại mới sẽ là sản phẩm thành công nhất trong phân khúc cao cấp của hãng từ trước đến nay. Với thiết kế hoàn mỹ và tính năng mạnh mẽ, bộ đôi này sẽ làm thay đổi cục diện phân khúc điện thoại cao cấp tại Việt Nam và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tính đến thời điểm này, số lượng đơn đặt hàng trước của bộ đôi cao gấp 3 lần và còn tiếp tục tăng so với người tiền nhiệm Galaxy S5. Đây là kết quả khả quan và chúng tôi tin chắc rằng doanh số bán hàng cũng sẽ tương tự như vậy.

- Nhân dịp sản phẩm Galaxy S6 và Galaxy S6 edge được bán ra tại Việt Nam vào 11/4 thì Samsung có chính sách khuyến mãi gì cho hệ thống nhà phân phối và bán lẻ bên ngoài? (Quang Hà, 35 tuổi, Vũng Tàu)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Hiện tại, các nhà bán lẻ áp dụng những chương trình khuyến mãi riêng trên toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp các cửa hàng để biết thêm chi tiết.

- Xin chào ông Kim Cheol Gi, được biết Samsung Galaxy S6 edge (32 GB) đã ra mắt tại Mỹ vào ngày 10/4 với giá 780 USD cho bản quốc tế (T-mobile), tương đương 16,7 triệu đồng. Nhưng tại Việt Nam thì giá S6 edge (32 GB) chính hãng lên đến 19.990.000 đồng. Tại sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy trong khi nhà máy sản xuất ra chiếc điện thoại Samsung này được đặt ở Việt Nam. (Lê Minh Trung, 26 tuổi, Quận 3)

- Ông Kim Cheol Gi:

Ở các nước khác nhau sẽ có chính sách thuế (ví dụ VAT), chính sách nhà mạng, hệ thống phân phối... khác nhau nên thông thường sẽ không có một mức giá chung cho thị trường toàn cầu. Mức giá này không phụ thuộc vào việc sản phẩm được sản xuất ở đâu. Ngoài ra, mức giá ở thị trường Mỹ mà bạn đề cập ở trên thường là mức giá trước thuế.

- Khi mua một trong hai chiếc điện thoại S6 hoặc S6 Edge thì có dịch vụ gì cộng thêm cho người tiêu dùng ko? (Bảo Chương, 23 tuổi, Quận 5 - Hồ Chí Minh)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Samsung dành chương trình đặc quyền riêng cho chủ sở hữu Galaxy mới với dịch vụ Luxury Care:

- Tận hưởng phòng chờ Hạng Thương Gia tại sân bay Nội bài và Tân Sơn Nhất.

- Trợ lý cá nhân phục vụ 24/7 tất cả các yêu cầu liên quan đến đặt chỗ nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, sân golf,... trên toàn quốc.

- Ưu đãi đặc biệt tại hơn 90 điểm dịch vụ cao cấp: khách sạn, nhà hàng, resort,...

- Tặng ngay 100 GB dung lượng tại OneDrive.

Chi tiết có thể xem tại đây.

live_interview-1428650980.jpg

- Tôi mong Samsung Vina có phòng trưng bày sản phẩm tại TP HCM, nhằm giúp cho người tiêu dùng tìm hiểu về sản phẩm mà họ yêu thích và muốn mua nó. (Lê Minh Trí, 45 tuổi, Quận Gò Vấp.Tp.HCM)

- Ông Nguyễn Văn Đạo:

Hiện nay chúng tôi đã có hệ thống các cửa hàng brandshop thiết bị di động của Samsung ở Crescent Mall (quận 7), Vincom A (quận 1), Pandora (quận 7). Bạn có thể đến một trong những điểm này để trải nghiệm các sản phẩm di động của hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm những trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Service Plaza) của chúng tôi trong TP HCM để có được những trải nghiệm này.

- Tôi muốn biết Samsung có kế hoạch bán những phụ kiện đi kèm không, ví dụ đèn flash rời hoặc bộ điều khiển từ xa Remote Control... (Nguyễn Bảo Ngọc, 25 tuổi, 7A/81 Thành Thái, P14 Q10)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Cảm ơn câu hỏi của bạn. Cùng lúc ra mắt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi còn giới thiệu 3 loại phụ kiện chính hãng dành cho Galaxy S6: ốp lưng và vỏ gập trong suốt, đế sạc không dây. Galaxy S6 đã hỗ trợ remote control rồi, nên bạn không cần phải mua bộ điều khiển từ xa này.

- Tôi quan tâm đến Galaxy S6 Edge màu xanh lục, nhưng đợt bán 11/4 này ở các cửa hàng chỉ có 3 màu: vàng, trắng, đen. Cho hỏi là khi nào S6 màu xanh lục sẽ bán ở Việt Nam? Xin cảm ơn. (Nguyễn Thịnh)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm Galaxy S6 Edge. Chúng tôi biết rằng khách hàng tại Việt Nam sẽ quan tâm đến màu xanh này và chúng tôi đang cố gắng hết sức đưa sản phẩm về thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

- Galaxy S6 và S6 edge có phải sản phẩm Made in Việt Nam không? (Nguyễn Van Kiên, 40 tuổi, Bắc Ninh)

- Ông Nguyễn Văn Đạo:

Chúng tôi tự hào vì bộ đôi sản phẩm chủ đạo Galaxy S6 và S6 edge đều được sản xuất từ nhà máy Samsung ở Thái Nguyên (SEVT). Không những vậy, hầu hết các phụ kiện của dòng sản phẩm này, ví dụ như: vỏ, bộ sạc không dây... cũng được sản xuất tại nhà máy này. 

- Vì không có thẻ nhớ nên tôi chờ model tối thiểu 64 GB. Xin cho hỏi là bao giờ model này về Việt Nam? (phan hung, 60 tuổi, 7 Nguyen Hue Tp. HCM)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Tất cả sản phẩm Galaxy S6/S6 Edge đều được tặng ngay 100 GB dung lượng tại OneDrive cho bạn thoải mái lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến trong vòng 2 năm. Ngoài ra, phiên bản 64 GB cũng sẽ được chúng tôi mang về Việt Nam trong thời gian tới.

live_interview-1428653235.jpg

- Tôi thấy có sự khác biệt giữa sản phẩm phân phối tại Việt Nam và các thị trường khác như châu Âu và châu Mỹ, Hàn Quốc, tại sao lại như vậy? Cùng một số tiền mà người Việt Nam lại nhận một sản phẩm có giá trị thấp hơn? (phạm quỳnh như, 34 tuổi)

- Ông Nguyễn Văn Đạo:

Tôi khẳng định hoàn toàn không có chuyện sản phẩm cung cấp cho thị trường Việt Nam có giá trị hoặc chất lượng thấp hơn so với các sản phẩm cung ứng cho các thị trường khác. Tất cả các sản phẩm của Samsung đều được sản xuất trên cùng một dây chuyền với cùng một quy trình kiểm soát chất lượng như nhau. Sự khác biệt ít hay nhiều giữa các sản phẩm phân phối tại các thị trường khác nhau phụ thuộc vào đặc tính của mạng viễn thông và của nhà mạng tại thị trường đó. Điều này không có nghĩa là các sản phẩm tại những thị trường khác nhau có chất lượng khác nhau.

- Tôi thấy các dòng smartphone của Samsung rất hay mất giá, mua lúc đầu thì cao nhưng sau 1,2 tháng ngoài cửa hàng giá giảm đến 3,4 triệu đồng. Samsung Việt Nam sao để trình trạng này xảy ra. Tôi dù rất thích S6 nhưng có lẽ chờ giảm giá mới mua. (Dũng Mắt To, 29 tuổi)

- Ông Nguyễn Văn Đạo:

Tôi có thể khẳng định với bạn không có dòng sản phẩm chính hãng nào do Samsung phân phối trên thị trường mà chỉ sau 1-2 tháng ra mắt đã rớt giá 3-4 triệu đồng như bạn đề cập ở trên. Đặc biệt, với những dòng sản phẩm chủ đạo như Galaxy S, Galaxy Note... sẽ không có chuyện điều chỉnh giá trong thời gian ngắn. Chỉ khi có các sản phẩm mới ra thay thế thì thường các dòng sản phẩm cũ sẽ được điều chỉnh lại giá. Các sản phẩm rớt giá mạnh thường nằm trong phân khúc hàng xách tay, chứ không phải hàng chính hãng.

live_interview-1428652755.jpg

- Galaxy S6 và S6 edge là cách tân về thiết kế và bước đi khôn ngoan của samsung. Tuy nhiên ở mỗi phân khúc điện thoại Samsung lại cho người dùng quá nhiều lựa chọn, khiến người tiêu dùng phải phân vân giữa 4-5 sản phẩm. Điều này làm giảm giá trị sản phẩm Samsung, rớt giá rất nhanh và gây khó cho người tiêu dùng. Vậy có nên tập trung làm một sản phẩm duy nhất và tốt nhất với giá hợp lý ở mỗi phân khúc và kéo dài thời gian hỗ trợ sản phẩm không, như vậy ở mỗi phân khúc Samsung đều có một siêu phẩm, các ông nghĩ sao về điều này? (Trần Văn Đại Khoa, 30 tuổi, 343/1B Phạm Văn Bạch, P15, Q.Tân Bình)

- Ông Kim Cheol Gi:

Chiến lược sản phẩm của Samsung là thỏa mãn tất cả phân khúc khách hàng, từ cao cấp đến cơ bản. Bên cạnh đó, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng trở nên đa dạng, phong phú hơn nên chúng tôi muốn đảm bảo tất cả người tiêu dùng của Samsung đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Khi đứng trước sự lựa chọn nhiều sản phẩm trong cùng một phân khúc giá khiến bạn phân vân không biết chọn sản phẩm nào, bạn có thể đến các cửa hàng Samsung để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tôi là khách hàng trung thành của Samsung, đã sử dụng điện thoại từ đời Galaxy S đầu tiên cho đến Galaxy S5 và đang rất quan tâm đến Galaxy S6. Liệu Samsung có những ưu đãi nào cho những khách hàng trung thành như tôi không? (Ngọc Bích, 28 tuổi, Tp HCM)

- Ông Kim Cheol Gi:

Chào bạn, tôi thực sự rất vui vì Samsung có được những khách hàng trung thành và nhiệt tình như bạn. Với riêng bạn, nếu sắp xếp được, xin mời đến thăm phòng của Samsung tại số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. Tôi và bạn có thể cùng ăn trưa và trò truyện về những công nghệ cũng như sản phẩm thú vị của Samsung.

live_interview-1428653720.jpg

- Xin ông cho biết ở Việt Nam có những địa chỉ nào được phân phối sản phẩm S6 của Samsung? (đặng văn bình, 56 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Từ 11/4, Galaxy S6 sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng điện thoại chính hãng trên toàn quốc. Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu được một chiếc điện thoại Samsung S6 ưng ý.

- Thưa ông, cái Gear Circle tặng kèm S6 khi mua có ứng dụng gì? (kummet)

- Ông Nguyễn Văn Đạo:

Gear Circle chính là tai nghe Bluetooth chất lượng cao với thiết kế thời trang và tính năng tiện lợi. Bình thường Gear Circle giống như vòng cổ thời trang và sẽ rung khi có cuộc gọi đến. 

Hiện chúng tôi chưa bán lẻ Gear Circle. Tuy nhiên, từ 9h sáng mai, 100 khách hàng đầu tiên đến mua Galaxy S6 và S6 edge tại Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Cresent Mall (quận 7) và 303 Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ được tặng Gear Circle miễn phí. Bạn có thể xem thông tin chi tiết trên website của hãng.

- Samsung từng nghe nói đến Bphone - smartphone cao cấp đầu tiên do một công ty Việt Nam sản xuất chưa? Hãng có coi đây là một đối thủ đáng gờm tại Việt Nam không? (Mai Trang, 30 tuổi)

- Ông Nguyễn Quang Hiền Huy:

Chào bạn, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất smartphone. Tuy nhiên, giá trị cốt lõi của Samsung là không ngừng sáng tạo. Chúng tôi tự tin luôn là người tiên phong và dẫn đầu trong công nghệ cũng như dịch vụ, đó là chiến lược phát triển của chúng tôi.

live_interview-1428654843.jpg

- Ông Kim Cheol Gi kỳ vọng bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge sẽ đóng góp như thế nào vào tổng doanh thu, lợi nhuận của Samsung tại thị trường Việt Nam năm nay? (Phung Hai, 27 tuổi)

- Ông Kim Cheol Gi:

Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp chủ đạo của Samsung nên bộ đôi này sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của chúng tôi tại thị trường Việt Nam.

Chúc các bạn sẽ có những sản phẩm công nghệ phù hợp cho nhu cầu của mình.

  1 nhận xét:

  1. it's really interesting to see samsung galaxy s7 next year. hope it will have 4GB RAM, and 4K display

    Trả lờiXóa

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.